5 Simple Techniques For rượu vang chile

Wiki Article

Năm 2017, sản lượng xuất khẩu rượu vang sang Hoa Kỳ đạt gần a hundred and seventy triệu đô la, 70% sản lượng rượu vang sản xuất ra được xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

Với những người yêu vang Chile chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với nhà làm vang nổi tiếng Tarapacá – một trong những nhà làm vang danh tiếng, lâu đời tại Chile, được xem như chuẩn mực rượu vang ở Chile và hơn fifty quốc gia sản xuất vang trên thế giới.

Khí hậu của thung lũng Maipo vô cùng ổn định và dần trở thành vùng đất quan trọng hàng đầu trong công cuộc sản xuất các loại rượu vang mang hương vị đặc biệt của Chile.

Là những dòng vang được sản xuất theo số lượng có hạn nhất định với chất lượng cao cấp hơn hẳn Gran Reserva. Những trái nho dùng để sản xuất ra những chai rượu vang này đều được lựa chọn hết sức cẩn thận và tỉ mỉ.

Rượu Vang San José de Apalta Reserva Cabernet Sauvignon là dòng rượu vang cao cấp của nhà San Jose de Apalta sau khi ép dịp quả và lên men thì rượu lại rượu được ủ lần thứ two với thùng gỗ sồi để gia tăng hương vị

Nhiệt độ bảo quản: Nhiệt độ bảo quản tốt nhất là từ twelve – 18 độ C giúp cho chất lượng rượu luôn thơm ngon trong thời gian Rượu vang chile nhập khẩu dài.

Ngành công nghiệp rượu vang của Chile đang bùng nổ, với lượng xuất khẩu tăng hơn twenty five% trong five năm qua.

Xã hội càng phát triển, việc mua rượu vang cũng trở nên đơn giản hơn so với trước khi nhưng để tìm được địa chỉ mua rượu vang ngon thì chưa chắc nhiều người đã biết.

Chính sách bảo mật thanh toán Chính sách giải quyết khiếu nại Chính sách đổi trả sản phẩm Chính sách bảo mật Hướng dẫn mua hàng Điều khoản dịch vụ KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI QUA

Được bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn, giữ trọn hương vị của rượu vang khi tới tay khách hàng.

Rượu Vodka Nga22 sản phẩm Vodka Cá Sấu22 sản phẩm Tủ Đựng Rượu Vang11 sản phẩm

Đứng thứ 7 trên thế giới về số lượng rượu vang xuất khẩu, Chile là một thị trường tiềm năng cho ngành sản xuất rượu vang.

Range: Cấp bậc này dùng cho những chai vang có chất lượng cao hơn cấp bậc Varietal. Loại rượu vang thuộc cấp Variety được ủ trong thùng gỗ sồi từ three-six tháng hoặc không ủ.

Nhắc đến vang đỏ, nếu bỏ qua cái tên Chile Siegel Ketran thì thật là một thiếu sót cực kỳ lớn. Đây là dòng vang chile cao cấp với hương vị tuyệt đỉnh nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu Siegel.

Report this wiki page